Article Old

10 อย่างที่ "ควรโยนทิ้ง" แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น
10 อย่างที่ "ควรโยนทิ้ง" แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น ได้แก่ ทิ้งความอิจฉา, ทิ้งความกลัวที่จะเปลี่ยน, ทิ้งความคิดที่ว่าสาารถควบคุมทุกอย่างบนโลกได้, ทิ้งการทำงานที่มากเกินไป, ทิ้งการโทษคนอื่น, ทิ้งการ..
ทำไมเราจึงไม่ควรกินอาหารบนรถ?
ด้วยลักษณะการใช้รถของหลายๆคนนั้น มักจะมีการทำกิจกรรมอื่นๆบนรถไปด้วยในระหว่างการเดินทาง ซึ่งหลายๆคนที่อาจจะเวลาค่อนข้างจำกัดและต้องเร่งรีบอยู่เสมอ ก็มักจะทานอาหารบนรถไปด้วย แต่หารู้ไม่ว่าจุดเริ่มต้นที่
รายชื่อกระทรวงทั้งหมดในประเทศไทย
กระทรวงในประเทศไทย เป็นหน่วยงานของรัฐบาลไทย จัดตั้งขึ้นโดยการตราพระราชบัญญัติ ปัจจุบันมีกระทรวงหรือเทียบเท่าจำนวนทั้งสิ้น 20 กระทรวง (เมื่อปี พ.ศ.2562)
ชีวิตคนเรา มี 3 สิ่ง ที่มาไม่พร้อมกัน
ชีวิตคนเรา มี 3 สิ่ง ที่มาไม่พร้อมกัน
การนวดไทย และการนวดแผนไทย
การนวดไทย และการนวดแผนไทย เป็นศาสตร์และศิลป์ในการรักษาของแพทย์แผนโบราณ มีประวัติความเป็นมายาวนาน และหลายประเทศ อาทิเช่น อินเดีย, จีน, ญี่ปุ่น, ไทย เป็นต้น
จังหวัดชลบุรี
ชลบุรี เป็นชื่อจังหวัดที่ติดกับอ่าวไทยแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก มีพื้นที่ทั้งหมด 4,363 ตารางกิโลเมตรซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งของประเทศตั้งอยู่ นอกจากด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแล้ว...
เปรียบเทียบชัดๆ ลงมือทำเอง หรือ จะซื้อแฟรนไชส์
ใครหลายคนมีความฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี จะลงทุนสร้างธุรกิจตัวเอง หรือจะซื้อแฟรนไชส์แบรนด์ดังๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาสร้างธุรกิจ แบบไหนดีกว่ากัน ไม่ต้องกังวลให้ปวดหัว
คัดจมูก สาเหตุและวิธีรักษา
หลายคนอาจเคยมีอาการคัดจมูก หรือรู้สึกคล้ายมีสิ่งอุดตันอยู่ภายในจมูกจนหายใจไม่สะดวก และบางครั้งก็อาจส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้ ซึ่งอาการคัดจมูกนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ และการทำความเข้าใจ..
การล้างผักผลไม้ ให้สะอาด ปลอดภัยทุกครั้งที่รับประทาน
ผักและผลไม้สดที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดส่วนใหญ่จะมีสารพิษจากยาป้องกันและ กำจัดศัตรูพืชตกค้างอยู่ รวมไปถึงเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารโลหะหนักอื่น ๆ ที่ปะปนมากับผักผลและไม้ ซึ่งสารเหล่านี้
ฟ้าทะลายโจร
"ฟ้าทะลายโจร" สมุนไพรที่อยู่คู่คนไทยมาเนิ่นนาน ด้วยสรรพคุณทางยาที่สามารถรักษาโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ปัจจุบันฟ้าทะลายโจร กลายเป็นหนึ่งในสมุนไพรยอดนิยมที่ผู้คนใช้บรรเทาอาการโรคต่างๆ มากมาย...